Đầu năm đọc gì? - Phần 4: Đừng bao giờ đi ăn một mình

Đầu năm đọc gì? - Phần 4: Đừng bao giờ đi ăn một mình

Table of contents

No heading

No headings in the article.

Đầu năm đọc gì? là series nhỏ trong thử thách 100 ngày viết lách của tôi. Nội dung viết về những cuốn sách tôi đã đọc trong tháng đầu tiên của năm 2022. Đây là những phần tôi đã viết.

Tôi tình cờ thấy cuốn Đừng bao giờ đi ăn một mình trên bàn làm việc của một đồng nghiệp. "Lại một cuốn sách self-help về giao tiếp." - Tôi lưỡng lự vài giây rồi vì tò mò nên mở ra được lướt vài chương.

Nội dung cuốn sách xoay quanh các lời khuyên để mở rộng mạng lưới quan hệ. Keiht Ferrazzi quả là một bậc thầy và những câu chuyện của ông chính xác là những thứ tôi cần vào thời điểm này.

Mỗi chương sách đều kể những câu chuyện của tác giả và độc lập nhau nên bạn có thể nhảy cóc tới bất kỳ chương nào bạn quan tâm đọc trước. Áp dụng thử một lời khuyên, rồi lại đọc tiếp. Biết đâu chúng lại có ích với bạn.

Một trong những đặc điểm tôi thích ở cuốn sách self-help là "mỳ ăn liền". Có công thức sẵn và bạn sẽ đạt mục tiêu khi thực hành MỘT CÁCH CHỌN LỌC theo chỉ dẫn. Nếu bạn đọc xong và không làm gì, cuốn sách này sẽ vô dụng với bạn.

Hôm nay là ngày đi làm cuối cùng trong năm của tôi. Thật mừng khi mang được thứ gì có ích về nhà. À mà cuốn sách này có bìa đỏ đấy.

Did you find this article valuable?

Support Anh Nhat Tran by becoming a sponsor. Any amount is appreciated!